Thursday

Nói về Chủ Nghĩa Cộng Sản

 Bạn đọc hãy để vài phút suy ngẫm về những sinh hoạt chính trị tại Việt Nam từ ngày cộng sản cưỡng chiếm miền Nam thống trị cả đất nước.

Đảng Cộng Sản Việt Nam nằm trong hệ thống cộng sản quốc tế, theo chủ thuyết Marx Lenin chủ trương:

Tiêu diệt tư bản, lấy công nông làm vai trò lãnh đạo đất nước. Trên thực tế thì họ học lại từ đầu nền kinh tế của Việt Nam Cộng Hòa, rồi thêm lòng thòng các từ vô nghĩa “kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa”. Những sinh hoạt trong xã hội tại Việt Nam cũng không phải theo đường hướng xã hội chủ nghĩa để tiến tới xã hội cộng sản, mà đó là một lối cai trị và sinh hoạt vô luật lệ, lộn xộn không nguyên tắc, theo nhu cầu của đảng và nhà nước tùy lúc.


Tất cả mọi sinh hoạt trong xã hội đều bị lệ thuộc vào hệ thống chính trị, phải phục vụ cho mục tiêu chính trị. Chính trị của họ không gì hơn là làm mọi cách để giữ thế cai trị, dù từ nội dung tới hình thức không có gì đúng với chủ nghĩa cộng sản ,mà họ luôn hô hào. Những luật lệ họ viết ra không rõ ràng và đầy mâu thuẫn. Họ mất nhiều thời gian nhắm vào các thành phần mà họ cho rằng có tư tưởng “phản động”. Nếu chính trị “ổn định” thì tại sao lại luôn có để tài về “chống diễn biến hòa bình.”

Bài viết gần nhất về chủ nghĩa cộng sản của Nguyễn Phú Trọng: Và điều hết sức quan trọng là phải luôn luôn kiên định và vững vàng trên nền tảng tư tưởng lý luận của chủ nghĩa Mác – Lênin – học thuyết khoa học và cách mạng của giai cấp công nhân và quần chúng lao động. 

Thế ông Trọng, Tổng Bí Thư Đảng Cộng Sản Việt Nam, chưa học gì được về đàn anh, những người cộng sản tiên phong có đầy đủ kinh nghiệm về chủ nghĩa cộng sản hay sao? Nói thì như vậy thôi. Người ta không tin các ông cộng sản chóp bu không biết, các ông không đến nỗi ngu muội vẫn tin rằng phải luôn kiên định và vững vàng trên nền tảng lý luận của chủ nghĩa Mác-Lênin, nâng cao vai trò lãnh đạo của giai cấp công nhân và quần chúng lao động.

Không còn điểm tựa sau ngày Liên Sô sụp đổ nên Đảng cứ lần quần lải nhải các từ trên và “sáng tạo” ra “tư tưởng Hồ Chí Minh” để thay thế, để mị dân, để ngu dân. Tự do phát biểu, tự do tư tưởng bị cấm đoán và phải nghe tuyên truyền ru ngủ mỗi ngày thì những điều sai quấy lại trở thành như sự thật.

Tác giả Hoàng Hữu Quýnh trong cuốn “Tôi Bỏ Đảng” (trang 251) đã nhắc lại lời của Hồ Chí Minh: Chủ Tịch vĩ đại Hồ Chí Minh đã dạy cán bộ chiến sĩ rằng: Cứ nói láo mãi rồi cũng có người tin là như vậy!

Các bạn của thế hệ đang bị tẩy não có cơ hội tìm ra sự thật nhờ vào hệ thống thông tin toàn cầu qua internet. Các bạn có thể tìm hiểu thêm về tài liệu trung thực, nhất là phải biết rõ hơn về bản chất gian dối của Đảng Cộng Sản Việt Nam. Ác độc nhất là họ bắt các bạn tin những điều họ không tin!

Bút Sử

No comments:

Post a Comment