Wednesday

Những Câu Tuyên Bố Để Đời về Hồ Chí Minh

 Bút Sử

Tổng Thống Richard Nixon có nhiều tuyên bố để đời về chủ nghĩa và con người cộng sản, kể cả Tổng Thống Ronald Reagan cũng vậy.

Chấm dứt chiến tranh không phải chỉ là việc Mỹ rút quân về là xong, mà là cái giá phải trả cho loại hòa bình, đó là ngàn năm tăm tối cho các thế hệ sinh ra tại Việt Nam về sau – Ronald Reagan

Bạn biết thế nào về một người cộng sản? Được lắm, đó là một người đọc về chủ nghĩa Mác và Lê Nin. Và bạn cho biết thế nào về một người chống cộng sản? Đó là người hiểu về chủ nghĩa Mác và Lê Nin – Ronald Reagan


Có thể nói, ngày nay sau gần nửa thế kỷ chế độ độc tài cộng sản Việt Nam cai trị, hằng triệu người thuộc thế hệ sinh ra sau ngày “chấm dứt chiến tranh” là nạn nhân của cái giá phải trả cho loại “hòa bình,” như Tổng Thống Reagan đã tuyên bố. Những bạn trẻ này chỉ phải bị nhồi nhét, bị tẩy não bởi chính sách “ngu dân” của Đảng thì làm sao có đủ kinh nghiệm và hiểu hết về sự tồi tệ của chủ nghĩa và chế độ mà họ bị nghe rao giảng hằng ngày. Đến độ họ bị cấm phát biểu tự do, bị cấm phê bình những nhân vật lãnh đạo mà cũng cho rằng đó là chuyện bình thường.

Có câu “mưa lâu thì thấm đất.” Những điều sai trái bị nghe mỗi ngày, đến một lúc nào đó người nghe hiểu điều ấy như sự thật. Hồ Chí Minh cũng đã chỉ dạy cán bộ phải viết láo, nói láo và chiến thuật này tất cả các chế độ cộng sản trên thế giới đều dùng.

Như trên, Tổng Thống Nixon đã cho rằng: Hồ Chí Minh là một kẻ lừa đảo tài giỏi, người đã dành cả cuộc đời mình để giả vờ hoàn toàn trái ngược với con người thật của ông ta.

Còn rất nhiều tuyên bố của những học giả, chính trị gia, nhà báo nổi tiếng của thế giới khi đề cập tới Hồ Chí Minh. Xin trích dẫn một vài lời sau đây:

Hồ Chí Minh một sư tổ của lối ngoại giao gian hùng –
Chỉ Huy Trưởng OSS, Archimedes Patti
Từ một mệnh lệnh trụ cột bí mật, Hồ Chí Minh đã phóng ra cuộc chiến tranh tương tàn
Đại Sứ Jean Sainteny

Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ nhừng gì cộng sản làm –
TT Nguyễn Văn Thiệu

No comments:

Post a Comment